Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Cách chọn vị trí treo bàn thờ treo gỗ gụ hợp phong thủy gia chủ

Mẫu bàn thờ treo gỗ gụ hiện nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nó có độ bền cao. Nhưng để có thể treo một bàn thờ hợp phong thủy giúp mang lại may mắn cho gia đình thì không phải ai cũng biết.  Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách treo bàn thờ gỗ gỗ đúng chuẩn nhất.

Mẫu bàn thờ treo gỗ gụ tại Bàn Thờ Việt
Cách chọn vị trí và hướng để treo bàn thờ treo gỗ gụ sao cho phù hợp phong thủy của mỗi gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Khi treo bàn thờ không đúng chỗ sẽ mạo phạm thần linh, nhẹ thì mắc bệnh hoặc tổn hao tài của, nặng thì phá sản, hoặc gia đình đồ vỡ. 

1. Chọn hướng treo cho bàn thờ gỗ gụ

Theo như tư vấn của các chuyên gia phong để treo bàn thờ treo gỗ gụ theo hướng tốt theo phù hợp của gia chủ. Tuổi ở đây được tính theo tuổi của người trụ cột trong gia đình thường sẽ là người chồng, người cha. Mỗi tuổi sẽ có hướng tốt khác nhau, tương ứng với hai mệnh đó là Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. Trước khi đặt bàn thờ thì nên tìm hiểu xem mình thuộc mệnh nào ( Liên hệ với chúng tôi để tìm ra mệnh theo tuổi của mình)  để chọn hướng cho phù hợp. 

2. Chọn vị trí cho bàn thờ treo gỗ gụ

- Nên để bàn thờ treo gỗ gụ ở những nơi yên tĩnh tránh vị trí đi qua đi lại nhiều vì bàn thờ là chủ tĩnh trong phong thủy gọi là để tránh “ động mạch thổ”. Cũng không nên treo bàn thờ ngay cửa chính sẽ đón nhận nhiều sát khí từ ngoài vào, hoặc dễ có gió thổi làm động bát hương.
- Vì là căn hộ trong tòa nhà chung cư nên vị trí để bàn thờ treo tường gỗ gụ cần được chọn kỹ và còn để ý đến cả không gian của căn hộ hàng xóm để tránh treo bàn thờ tại những vị trí mạo phạm đến thần linh. Quý khách hãy liên hệ với Chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn chọn ví trí treo bàn thờ phù hợp phong thủy theo tuổi của gia đình

3. Kích thước bàn thờ treo gỗ gụ

Mẫu bàn thờ treo gỗ gụ tại Bàn Thờ Việt
- Sau khi chọn được ví trí để bàn thờ treo gỗ gụ. Chúng ta cần chọn kích thước bàn thờ sao cho phù hợp với không gian và mang những ý nghĩa may mắn theo thước lỗ ban. Chúng tôi gợi ý với hai loại kích thước  dành riêng cho bàn thờ treo gỗ gụ sau để quý khách tham khảo:
+ Rộng 480mm ( Hỷ sự - Gặp chuyện vui) x Dài 810mm ( Đăng Khoa - Thi đậu)
+  Rộng 480mm x Dài 890mm ( Nạp Phúc - Đón nhận Phú quý)
- Khi treo bàn thờ treo gỗ gụ nên có độ cao tỷ lệ với người trong gia đình tránh làm quá cao (phải leo trèo thiếu an toàn) hoặc quá thấp (dễ bị va chạm và thiếu tôn nghiêm). Bình thường độ cao nên đặt cao hơn người cao nhất ở trong nhà.
Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn vị trí treo bàn thờ treo gỗ gụ mà bạn có thể tham khảo để biết và kích thước bàn thờ treo tường đúng hướng lỗ ban. Để được tư vấn thêm các mẫu bàn thờ phù hợp với gia đình mình hãy liên hệ số 098 666 62 42‎ để tư vấn lập bàn thờ và chọn được loại bàn thờ đẹp nhất, ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét