Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Mẫu sập thờ gỗ Mít chân chạm TỨ LINH tuyệt đẹp

Mẫu sập thờ gỗ Mít chân chạm tứ linh là một mẫu sập thờ truyền thống với hình chạm tứ linh vật của người phương đông. Sập thờ với chất liệu chính làm lên đó là gỗ mít miền bắc, một loại cây có quả to, có gai bên ngoài, một loại quả rất ngon khi chín. Đây là một lại cây có lõi vàng mùi gỗ thơm đặc chưng. Sập gỗ mít sao khi làm xong phần mộc sẽ được đánh ráp sạch sẽ chờ khách hàng chọn màu sơn son và lên màu.

Mẫu sản phẩm sập thờ bằng gỗ mít tại bàn thờ Việt

Mẫu sập thờ gỗ mít chưa được sơn tại Bàn Thờ Việt
Và đây là sản phẩm sau khi hoàn thành phần công đoạn cuối cùng của sản xuất, chế tác sập thờ. Nhìn nó thật là lung linh đúng không nào. Bạn còn chờ đợi gì mà không tậu luôn sản phẩm này về đặt nó trong gia đình mình và khoe với hàng xóm.

Cách chọn sập thờ gỗ mít

Mẫu sập thờ bằng gỗ mít đẹp
  • Sập thờ gỗ mít nên được làm bằng gỗ mít thịt 100%, không lẫn rác mít. việc đó tiếp tục khiến cho phép cái sập thờ của người sử dụng mua sang trọng hơn & bền rộng cùng với thời gian.
  • Những chi tiết trên chiếc phải đc chạm khắc tinh sảo,nhăn nhụi & nên đồng bộ cùng với nhau,mộng ghép nên khép kín,màu gỗ nên đồng đều.
  • Đặc biệt những ban nên kiểm tra chiếc sập thờ gỗ mít mộc trước lúc hoàn thành sơn để bảo đảm sảm phẩm sẽ dược hoàn thiện hoàn hảo thường hay không
  • Đặt hàng sản phẩm sập thờ gỗ mít tại những cơ sở uy tín tránh mua phải hàng kém chất lượng
Dựa theo phong thủy, kích thước phòng thờ để chọn lựa những mẫu sập thờ bằng gỗ mít có kích cỡ thích hợp với từng hộ gia đình, phải hạn chế trang trí theo kiểu phô trường. Để mua được những mẫu sản phẩm 100% từ gỗ mít thật hãy tới Bàn Thờ Việt địa chỉ Số 2 Nguyễn Khuyến, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội  hoặc liên hệ số 098 6666 242 sẽ được các nhân viên tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét