Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Bàn thờ treo tường gỗ Pơ Mu Đẹp với kích thước chuẩn Lỗ Ban

Bàn thờ treo tường gỗ Pơ Mu ngày càng được nhiều gia đình sử dụng bởi vì đây là một loại gỗ tốt. Không bị cong vênh mối mọt trong quá trình sử dụng. Vì thế mà gỗ Pơ Mu được sử dụng để làm bàn thờ treo tường.

Chi tiết sản phẩm bàn thờ treo tường gỗ Pơ Mu

Mẫu bàn thờ treo tường bằng gỗ Pơ Mu
Mẫu bàn thờ treo tường bằng gỗ Pơ Mu
Sản phẩm Bàn thờ treo tường gỗ Pơ mu được thiết kế về hình dáng gọn gàng với đôi Rồng chạm khắc sinh động từ hai bên, các đường nét chạm khách khá tỉ mĩ và rất hài hòa. Bên cạnh đó là hình ảnh Song Long đang bay quanh một trái châu mang hình tượng của văn hóa dân gian lưỡng long tranh châu thể hiện sinh khí, sự uy nghiêm và hài của âm dương thái cực biểu trưng phúc khí và điềm lành cho gia chủ.

Tại sao nên chọn bàn thờ treo tường bằng gỗ Pơ Mu

Còn nhiều người khá ngạc nhiên vì thường gỗ Pơ Mu dùng để chiết xuất tinh dầu. Nhưng ngày nay, gỗ pơ mu còn được sản xuất ra các sản phẩm nội thất cao cấp. Trong đó, có bàn thờ treo tường bằng gỗ pơ mu. Đây là một loài gỗ quý, có mùi thơm đặc trưng giúp xua đuổi côn trùng, vân gỗ đẹp, không bị mối mọt khi sử dụng.
Bàn thờ treo tường gỗ pơ mu được trạm khắc tinh xảo
Bàn thờ treo tường gỗ pơ mu được trạm khắc tinh xảo
Bàn thờ treo tường gỗ Pơ Mu với mặt thờ chính được xây dựng 4 góc và được chạm khắc theo tỉ bằng nhau và tương xứng nhau tạo nét mềm mại, tinh tế. Còn hai trụ đứng được gia cố thêm hai cạnh nối vào mặt dưới bàn thờ gỗ giúp cho việc để được nhiều tượng tâm linh hơn và các phần phụ như bát hương, bài vị.

Địa chỉ bán bàn thờ treo tường gỗ Pơ mu uy tín.

Mẫu bàn thờ gỗ treo tường gỗ pơ mu cao cấp này hiện đang được bán tại hệ thống Bàn thờ Việt  với giá khuyến mãi cực sốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác kèm theo.
Địa chỉ bán bàn thờ treo tường gỗ pơ mu uy tín
Địa chỉ bán bàn thờ treo tường gỗ pơ mu uy tín
Ngoài ra cửa hàng của chúng tôi còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng như: 
- Chính sách giao hàng tận nơi đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhất.
- Chính sách đổi trả hàng hóa.
- Chính sách bảo hành - bảo trì tận nhà giúp quý khách luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Để tham khảo thêm các mẫu bàn thờ treo tường bằng gỗ pơ mu khác, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 098 6666 242, các nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét