Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Bàn thờ treo tường Nghệ An được thiết kế hợp phong thủy giá rẻ nhất

Bàn thờ treo tường được thiết kế đơn giản để thờ cúng ông bà tổ tiên, thờ chúa, thờ Phật,..Hầu như những mẫu bàn thờ treo tường Nghệ An đều có kiểu dáng khác nhau dùng để đặt đồ thờ cúng thể hiện lòng thành kính của gia chủ đối với những đấng linh thiêng.

Mẫu bàn thờ treo tường Nghệ An đẹp được thiết kế nhỏ gọn
Mẫu bàn thờ treo tường Nghệ An đẹp được thiết kế nhỏ gọn
Những mẫu bàn thờ treo tường là sự lựa chọn hàng đầu đối với những căn hộ chung cư hoặc gia đình có diện tích không gian hẹp. Khi tới với Bàn Thờ Việt, bạn sẽ bắt gặp những bộ bàn thờ treo tường được thiết kế đơn giản nhưng mà đẹp cũng không kém phần sang trọng.

Địa chỉ cung cấp bàn thờ treo tường Nghệ An uy tín số 1

Bàn Thờ Việt là địa chỉ cung cấp bàn thờ treo tường Nghệ An hàng đầu, có rất nhiều mẫu mã có sẵn cho các gia chủ lựa chọn nhé. Các loại gỗ để làm bàn thờ như: gỗ gụ, gỗ mít, gỗ vàng tâm,…đều được xử lí chống cong vênh mối mọt, giúp gia tăng tuổi thọ cho bàn thờ.
Mẫu bàn thờ treo tường Nghệ An được thiết kế đơn giản
Mẫu bàn thờ treo tường Nghệ An được thiết kế đơn giản
Thường thì các căn hộ chung cư thường có hạn chế về mặt diện tích, vì thế khi lựa chọn các mẫu bàn thờ đẹp sử dụng ở căn hộ chung cư thì người ta thường ưu tiên sử dụng  mẫu bàn thờ treo tường có kích thước gọn nhẹ, tối ưu hóa các chi tiết trang trí nhưng vẫn đảm bảo được sự tôn trọng, trang nghiêm của khu vực linh thiêng này.

Kích thước bàn thờ treo tường hợp phong thủy

Bàn thờ treo tường là một  mẫu bàn thờ được gia đình chung cư lựa chọn nhiều nhất để tiết kiệm diện tích và tiện ích hơn trong việc thắp hương thờ cúng. Nó không chỉ phù hợp với những khu vực chung cư nhỏ mà còn tiện lợi vệ sinh bàn thờ.
Bàn thờ treo tường Nghệ An được thiết kế chuẩn phong thủy
Bàn thờ treo tường Nghệ An được thiết kế chuẩn phong thủy
Bàn thờ treo tường cũng như những loại bàn thờ khác có nhiều mẫu mã và kích thước và màu sắc khác nhau phù hợp với mệnh và phong thủy của từng gia chủ. Sau đâu là một số kích thước bàn thờ treo tường phổ biến nhất:
  • Bàn thờ treo tường: Sâu 480 mm (Tài Vượng) x Rộng 810 mm (Tài Vượng)
  • Bàn thờ treo tường: Sâu 480 mm (Hỷ sự) x Rộng 880 mm (Tiến Bảo)
  • Bàn thờ treo tường: Sâu 495mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng)
  • Bàn thờ treo tường:g Sâu 560 mm (Tài Vượng) x Rộng 950 mm (Tài Vượng)
  • Bàn thờ treo tường: Sâu 610 mm (Tài Lộc) x Rộng 1070mm (Quý Tử)

Bàn thờ treo tường Nghệ An giá bao nhiêu tiền?

Mỗi mẫu bàn thờ treo tường Nghệ An có mẫu giá khác nhau phụ thuộc vào chất liệu gỗ làm bàn thờ và kích thước của bàn thờ. Bên cạnh đó chất lượng của loại sơn phủ bề mặt cũng ảnh hưởng đến giá thành của từng loại bàn thờ treo tường.
Để biết chính xác mẫu giá của mỗi loại bàn thờ treo tường tại Bàn thờ Việt, hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 098.6666.242, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết từng mẫu sản phẩm cho bạn ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét