Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nước hoa Chloe của Pháp cho người phụ nữ thêm tinh khiết

Nước hoa Chloe EDP của Pháp là một trong những sản phẩm đang làm cho các chị em say đắm bởi mùi thơm quyến rũ và thuần khiết. Nếu các chị em chưa biết về loại nước hoa này hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Nước hoa Chloe EDP với hương thơm được làm hoàn từ từ thiên nhiên, có mùi hương quyến rũ, thuần khiết mang đến cho phái đẹp sự tự tin, trẻ trung và hấp dẫn. Mùi hương của Chloe có nồng độ tinh dầu EDP đã tạo nên một tuyệt phẩm, một món quà giá trị cho những cô nàng trẻ trung và thời trang.

Có nên sử dụng nước hoa Chloe EDP không?

Nước hoa Chole EDP với độ lưu hương cực tốt trên da sẽ khiến bạn tỏa hương trong khoảng từ 8 -10 tiếng ngay cả khi hoạt động ngoài trời.
Nước hoa Chloe của Pháp cho người phụ nữ thêm tinh khiết
Nước hoa Chloe có thể lưu hương từ 8 – 10 tiếng
Ngoài ra nhờ vào lượng tinh dầu hương khá cao có trong nước hoa hương thơm sẽ lan tỏa một cách tự nhiên nhất, không gây khó chịu cho người xung quanh thể hiện nét tinh tế và lịch sự. Đây là một trong những chai nước hoa nữ lưu hương lâu và đôi khi đây còn là điểm gây ấn tượng và tò mò với người khác phái khi mùi hương thi thoảng lại phảng phất qua.

Các sản phẩm nước hoa Chloe EDP  được ưa thích nhất

Hiện nay thương hiệu đến từ Pháp Chloe có 13 loại nước hoa khác nhau và đều được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia. Trong đó, khi kể đến sản phẩm có nồng độ EDP thì không thể bỏ qua Nước Hoa Chloe Love Story For Women EDP 75ml và Nước Hoa Chloe’ For Women EDP 5ml đã thực sự chinh phục được mọi đối tượng khách hàng từ hương thơm, nồng đồ cho đến thiết kế bên ngoài đầy tinh tế.
  • Nước Hoa Chloe Love Story For Women EDP 75ml

Nước hoa Chloe EDP Love Story được lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn ở Paris cùng các móc khóa tình yêu trên cây cầu Pont des Arts huyền thoại.
Nước Hoa Chloe Love Story For Women EDP 75ml
Nước Hoa Chloe Love Story For Women EDP 75ml
Giống như nhiều loại nước hoa chiết nổi tiếng, loại nước hoa này mang đến hương thơm của sự tươi mới và mê hoặc với hương hoa cỏ đậm đà mang lại cảm giác thuần khiết và tự do. Love Story mở đầu với tinh dầu hoa cam pha lẫn với tinh chất hoa cam quyến rũ và sự ngọt ngào đến từ hoa lài trâu. Tất cả hòa quyện một cách đầy và hoàn hảo nhất để tạo ra mùi hương đặc trưng chỉ có của Love Story.
Không chỉ với hương thơm làm say đắm lòng người, chai nước hoa còn được thiết kế bằng thủy tinh trong suốt với hình vuông và những nét khắc dọc thân nhẹ nhàng mảnh mai mang rõ đặc trưng của hãng Chloe. Nắp chai giống như một cái khóa vàng nhằm thể hiện hình ảnh cây cầu tình yêu Pont des Arts.
  • Nước Hoa Chloe’ For Women EDP 5ml

Cholé For Women nhẹ nhàng lan tỏa hương thơm hấp dẫn đầu tiên chiết xuất hoa mẫu đơn, vải và lan Nam Phi của mùa xuân, tiếp đó từ từ đắm chìm trong sự phòng khoáng đầy mê hoặc của tầng hương giữa với tinh chất hoa hồng gợi cảm.
Nước Hoa Chloe’ For Women EDP 5ml
Nước Hoa Chloe’ For Women EDP 5ml
Phong vị mộc lan và hoa lan chuông đan xen cùng hổ phách ngọt ngào ấp áp và tuyết tùng thanh lịch cổ điển tiếp tục gieo thêm vào những điều tươi mới và trẻ trung. Tất cả đã tạo nên một mùi hương quyến rũ, thuần khiết, ngọt ngào và hiện đại. Đây là mùi hương hoàn hảo để sử dụng thường ngày cho bất kỳ phái đẹp nào chứ không mang tính đại diện cho bất kỳ ai.
Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, chắc hẳn bạn sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất hay có nên dùng loại nước hoa này hay không? Hi vọng sau khi tham khảo mỗi người sẽ hiểu rõ hơn về dòng nước hoa này cũng như biết thêm được các hãng nước hoa nữ nổi tiếng để chọn được sản phẩm phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét