Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

TOP 3 chai nước hoa Mancera có mùi hương thơm nhất

 

Các mẫu nước hoa của Mancera được điều chế từ những nguyên liệu quý giá và sang trọng, những chất liệu quý hiếm và tinh tế. Nếu bạn đang muốn có cho mình một chai nước hoa Mancera thì đừng bỏ lỡ những mùi hương độc đáo và lôi cuốn nhất dưới đây để có cho mình một chai nước hoa ưng ý nhất.

1, Nước Hoa Mancera Paris So Blue Unisex, 120ml

Nước hoa Mancera Unisex So Blue Unisex 120ml được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa nam và nữ thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Pierre Montale chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

TOP 3 chai nước hoa Mancera có mùi hương thơm nhất

So Blue có độ lưu hương rất kém – dưới 1 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa – toả hương trong vòng bán kính 2 mét. So Blue phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ. Bên cạnh đó, trái cây và hương nước biển là hai hương có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

2, Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml

Thuộc dòng nước hoa unisex, nước hoaMancera Paris Cedrat Boise EDP 120ml được ra đời vào năm 2011 mang đậm sắc hương của hương cam chanh thơm ngát. Một mùi hương không sinh ra để dành cho đám đông nhưng làm mê đắm những ai có chiều sâu và mãi vương vấn sau một vài lần thưởng thức.

TOP 3 chai nước hoa Mancera có mùi hương thơm nhất

Ma lực hương thơm của Mancera ấy bắt đầu từ những nốt đầu tiên của hương cam bergamot, chanh vàng sicili, quả lý chua đen đã khơi dậy cảm giác chỉnh chu có phần hơi nghiêm túc, mạnh mẽ, cuốn trôi đi những điều lơ đãng. Rồi sau đó từ tầng hương kế tạo bất ngờ với những nốt hương nhộn nhịp, đầy vẻ sống động của hương trái cây và lá cây hoắc hương. Cuối cùng để lại dáng hương ung dung, giao hòa sâu lắng nhẹ nhàng của gỗ đàn hương, tuyết tùng, da thuộc, rêu sồi.

3, Mancera Musky Garden EDP 120ml

Nước hoa nữ Musky Garden EDP 120ml phù hợp với người trên 25 tuổi. Khuyến cáo Musky Garden phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu, đông.

Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Musky Garden được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Mạn việt quất và Xạ hương trắng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

4, Mancera Paris Hindu Kush Unisex, 120ml

Đây là dòng nước hoa Mancera thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông). Nước hoa Mancera Hindu Kush Unisex 120ml được cho ra mắt vào năm 2018. Bên cạnh đó, Cây gai dầu và Nhang (Hương) là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

TOP 3 chai nước hoa Mancera có mùi hương thơm nhất

Việc lựa chọn và nước hoa cao cấp là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa hàng hiệu không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu chính hãng mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe. Vì thế mà các bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua.

Nguồn: https://nuochoachiet.com.vn/top-3-chai-nuoc-hoa-mancera-co-mui-huong-thom-nhat-pid1821.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét