Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Chuyên sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội uy tín Giá rẻ nhất

Duy Phát chuyên sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp số 1 hiện nay. Chúng tôi nhận đóng mới bàn ghế văn phòng theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, lắp đặt và vận chuyển miễn phí tại nhà cho khách hàng.

Chuyên sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội uy tín Giá rẻ nhất
Chuyên sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội uy tín Giá rẻ nhất

Khi sử dụng bàn ghế văn phòng hỏng hóc là điều không thể tránh, vì thế mà dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng ra đời. Với những loại bàn ghế được làm bằng gỗ công nghiệp khi tháo lắp hay vận chuyển rất dễ bị hỏng. Việc sửa chữa cần phải làm ngay để tránh bàn ghế bị xuống cấp, mất thẩm mỹ và sẽ bị mất chi phí cao hơn.

Duy Phát – Chuyên sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội

Nội thất Duy Phát không chỉ mua bán bàn ghế văn phòng và còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng. Các dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng mà chúng tôi cung cấp gồm có:
  • Sửa chữa bàn ghế tủ văn phòng tại Hà Nội tất cả các loại
  • Tháo lắp, vận chuyển bàn ghế, tủ văn phòng, vách ngăn
  • Thay khóa, thay kính bàn tủ.
  • Sửa ghế xoay văn phòng tại Hà Nội
  • Cung cấp phụ kiện ghế xoay văn phòng
Sửa chữa bàn ghế văn phòng uy tín tại Hà Nội
Sửa chữa bàn ghế văn phòng uy tín tại Hà Nội

Với xu hướng hiện nay, đa phần các công ty hay doanh nghiệp đều sử dụng ghế xoay văn phòng cho nhân viên. Thế nên, chúng tôi có đội thợ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa ghế xoay văn phòng, bất cứ lỗi gì chúng tôi đều có thể sữa được. Ví dụ như các lỗi sau:
  • Ghế xoay bị hỏng pittong lên xuống
  • Ghế bị gẫy chân
  • Ghế xoay văn phòng bị gãy bánh xe
  • Ghế xoay gặp các hiện tượng ngồi bị cọt kẹt
Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa chữa bàn ghế văn phòng tại Hà Nội, sửa chữa ghế xoay tại Hà Nội thâm niên trên chục năm, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi nhấc điện thoại nên và gọi cho chúng tôi. Cam kết không khiến khách hàng hài lòng về sản phẩm thì không lấy tiền.
Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa bàn ghế văn phòng, hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0936.266.197, chúng tôi sẽ nhanh chóng tới tận nơi và sửa chữa ngay cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét