Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Top 3 chai nước hoa nữ lưu hương lâu vượt dòng thời gian

Việc tìm ra cho mình một dòng nước hoa thật ưng ý với thời lưu hương lâu không hề dễ dàng một chút nào bởi chúng chỉ chiếm tầm 10%. Còn khoảng hơn 80% là các dòng nước hoa chỉ có thời gian lưu hương khoảng 3-4h. Dưới đây là một số dòng nước hoa nữ lưu hương lâu mà chúng tôi đã tổng hợp được.

Top 3 chai nước hoa nữ lưu hương lâu vượt dòng thời gian

1. Nước hoa Coco Mademoiselle EDP

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa nữ lưu hương lâu thì hãy sử dụng 1 mẫu thử của Coco Mademoiselle trước, đảm bảo bạn sẽ nói với chính mình rằng bạn nhất định phải mua nó.

Các tầng hương thơm của Mademoiselle Chanel

  • Tầng hương đầu: Quả cam, Quả quýt hồng, Hoa cam, Cam Bergamot.
  • Tầng hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa nhài, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa ngọc lan tây.
  • Tầng hương cuối: Đậu Tonka, Cây hoắc hương, Một dược, Hương Va ni, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng.
Top 3 chai nước hoa nữ lưu hương lâu vượt dòng thời gian
Top 3 chai nước hoa nữ lưu hương lâu vượt dòng thời gian
Mùi hương của Coco Mademoiselle là sự kết hợp hài hòa của cam bergamot, neroli, mimosa và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hòa quyện vào ánh sáng của vani, tonka và xạ hương. Coco M mang lại sự rung cảm buổi sáng của mùa xuân hoặc mùa hè. Mimosa thống trị mùi hương khi nó bắt đầu có mùi thơm nhẹ lắng đọng thành hoa hồng và jasmines.

2. Nước hoa Hermes 24 Faubourg

Hermes 24 Faubourg là chai nước hoa tràn ngập ánh sáng, được sáng chế bởi Maurice Roucel vào năm 1995. Đây cũng là chai nước hoa nữ lưu hương lâu nhất của hãng Hermes hiện nay.Nó chắc chắn là một mùi hương đáng trân trọng mà bạn nên giữ nó cho một mùa thu đầy nắng, để cùng tản bộ dưới những tán cây của tháng mười với một người đặc biệt.

Các tầng hương thơm của Hermes 24 Faubourg

  • Tầng hương đầu: Cam, đào, dạ hương lan, ngọc lan tây, cam Bergamot.
  • Tầng hương giữa: Hoa iris, hoa diên vĩ, hoa cam, cây sơn chi, hoa nhài.
  • Tầng hương cuối: Gỗ đàn hương, hổ phách, hoắc hương, vani.
Top 3 chai nước hoa nữ lưu hương lâu vượt dòng thời gian
Top 3 chai nước hoa nữ lưu hương lâu vượt dòng thời gian
Chai nước hoa 24 Faubourg là một chiếc ly vuông được uốn cong nhẹ nhàng với cảm giác chuyển động, giống như một làn gió thổi qua tấm lụa.Nó cũng thể hiện đường cong quyến rũ của một người phụ nữ gợi cảm, sexy và hơi ngông cuồng. Hương thơm tuyệt vời, đặc biệt là vị cam luôn nhảy nhót trên da mang lại năng lượng mạnh mẽ cho bạn.

3. Nước hoa Poeme Lancome

Poeme Lancome là hương hoa phương Đông cổ điển ra mắt vào năm 1995. Đây cũng là chai nước hoa nữ bám mùi cực lâu, với thời gian giữ mùi trên dưới 1 ngày.


Mùi hương nước hoa Lancome Poeme
  • Tầng hương đầu: Quả lý chua đen, Hoa anh túc, Himalaya, Quả mận, Hương lục, Quả quýt hồng, Hoa thủy tiên, Quả đào, Cam Bergamot, Hoa cà dược.
  • Tầng hương giữa: Hoa trinh nữ, Da thuộc, Hoa cam, Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa vòi voi, Hoa ngọc lan tây, Hương Va ni, Hoa huệ trắng, Hoa hồng.
  • Tầng hương cuối: Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương, Hương Va ni, Hoa cam, Gỗ tuyết tùng.
Nước hoa Poeme Lancome
Nước hoa Poeme Lancome
Đây là một mùi hương phức tạp để mô tả bởi vì nó có khoảng 25 nốt hương khác nhau xuất hiện xen kẽ, cũng chính vì vậy mà bạn có thể trải nghiệm đầy đủ mùi hương từ quen thuộc nhất đến độc đáo nhất trong cả một ngày dài.
Trên đây chúng tôi đã bật bí cho các bạn Top 3 loại nước hoa nữ lưu hương lâu nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được một dòng nước hoa thật sự phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét