Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Top 4 chai nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, việc sở hữu  cho mình một chai nước hoa là việc không có gì quá xa lạ nữa. Những để chọn cho mình được một chai nước hoa phù hợp – lại là cả một nghệ thuật. Dưới đây là một số dòng nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 4 chai nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay

Chanel No.5- lời thì thầm của tình nhân

Khi tìm hiểu về các dòng nước hoa nữ bán chạy nhất cho đến hiện nay thì Chanel No.5 là sản phẩm đầu tiền mà bạn nên biết. Và được xem là chai nước hoa danh giá tượng trưng cho nét quyến rũ ngọt ngào da diết mơn man trên xác thiệt.
Chanel No.5- lời thì thầm của tình nhân
Chanel No.5- lời thì thầm của tình nhân
Hương đầu bùng nổ lên phong vị hoa nhài phảng phất mùi thơm hoa hồng vô cùng ngọt ngào, phong phú và căng mọng, gợi liên tưởng về mùi hương nồng nàn lan tỏa từ bông hoa hồng đỏ khổng lồ giữa những ngày tháng sáu. Khi đọng lại, hương được bao phủ hương thơm của hoa cỏ mịn màng, ngọt nhẹ đầy nữ tính, nhưng âm hưởng đất pha hương gỗ, đồng thời phảng phất dư vị của xạ hương đã kịp lưu lại và dần biến hóa thành mùi hương tổng hợp của cỏ hương bài, da thuộc, gỗ và trầm hương.

Chanel Coco N05- bóng hồng không mờ phai theo năm tháng

Top 5 chai nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay
Top 4 chai nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay
Lớp hương đầu tiên: Làn hương của Coco mở ra là những nốt hương thuộc về cây cỏ như hoa nhài, hoa hồng Bulgary và ngò thơm- mùi vị Aldehydic truyền thống của Chanel bung tỏa ngọt ngào, để lại ấn tượng về sự nền nã.
Lớp hương giữa: sau khi kết thúc làn hương quen thuộc, lớp hương giữa bắt đầu chuyển hương, nổi bật với hương cam bắt đầu bung tỏa, hương nhài và ngò thơm bị lấn át bởi hương của hương của cỏ ba lá, hương hoa trinh nữ và đinh hương.
Lớp hương cuối: khi nét hương giữa bay đi để lại dư vị của hổ phách, gỗ, trầm hương và da thuộc tạo điểm nhấn cuối cùng bung tỏa sự nồng nàn trầm ấm.

Tom Ford Neroli Portofino- bản sắc của sự tự do

Tom Ford Neroli Portofino ra mắt vào năm 2011 mang đến dấu ấn của vẻ đẹp thanh xuân tràn đầy sức sống tươi trẻ. Nổi bật trong những làn hương là sự cảm nhận nét thể hiện thanh khiết tự nhiên- từ những con sông chảy qua thảo nguyên trù phú, mặt nước lấp loáng ánh bạc, ánh vàng trong veo run rẩy theo từng nhịp thổi của gió. Hương thơm phi giới tính của Tom Ford Neroli Portofino đến một cách tự nhiên giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái lan tỏa đến nồng nàn.
Tom Ford Neroli Portofino- bản sắc của sự tự do
Tom Ford Neroli Portofino- bản sắc của sự tự do
Lớp hương đầu tiên: Bung tỏa hương cam thanh mát, hương quýt ngọt ngào, kết hợp cùng vị của chanh tươi , hoa oải hương, hoa sim và hương thảo tạo thành tầng tầng những lớp những đóa hương nổi bật.
Lớp hương thứ hai: Nổi bật dáng của hương thơm hoa nhài, hoa cam Neroli và hoa cam châu Phi- nồng nàn hơn và sâu đậm hơn. Đây là lớp hương chính cũng là lớp hương lưu giữ lại lâu nhất trên người nên sẽ gây ấn tượng mạnh nhất.
Lớp hương thứ ba: Khi lưu hương giữa đã gần mờ phai thì lớp hương cuối bắt đầu góp mặt cho bài ca sắc vị này, hương thơm từ gỗ và hỗ phách, ấm áp nồng nàn lan tỏa, tạo thành điểm nhấn hoàn toàn khác với hương thơm thanh mát lúc đầu.

Shalimar- huyền thoại một tình yêu

Nước hoa Shalimar ra đời vào năm 1925, hương thơm của nó là câu chuyện kể về một chuyện tình buồn-âu chuyện về tình yêu huyền thoại của vua Shahjahan và người vợ thân yêu- Mumtaz Mahal.
Shalimar- huyền thoại một tình yêu
Shalimar- huyền thoại một tình yêu
Lớp hương đầu: Bật dậy vị tươi mát của cam chanh- cam Bergamot, gỗ tuyết tùng, quýt hồng, ngọt ngào đến đắm say. Lớp hương trái cây trong tầng hương đầu ngan ngát vị tình yêu vừa chớm nở, đẹp một cách tự nhiên đến mượt mà.
Lớp hương giữa: Tầng hương trái cây đã phần nào dịu đi bỗng nhiên được bơm căng tràn vị hoa cỏ. Hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa hồng, mịn màng, thoát tục. Hương hoa rực rỡ như chứng nhân cho tình yêu say đắm, nhung nhớ ngày đêm.
Lớp hương cuối: Điệu hương lúc này đã trầm ổn hơn, nổi bật là mùi của da thuộc, xạ hương, đàn hương, vani và đậu tonka.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn Top 4 dòng nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình một dòng nước hoa phù hợp để tự tin tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét