Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Đánh giá nước hoa Dolce & Gabbana – Chai nước hoa siêu kinh điển

Nước hoa Dolce & Gabbana là thương hiệu nước hoa nổi tiếng được nhiều ngôi sao nổi tiếng săn đón. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về thương hiệu nước hoa này ngay dưới đây nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana

Năm 1992 thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana chính thức ra đới. Mỗi sản phẩm của Dolce & Gabbana được đưa đến tay khách hàng đều phải đạt đến sự hoàn hảo nhất. Từ thiết kế, chất liệu sử dụng đến tính ứng dụng của nó cũng đều phải được suy tính thật chuẩn xác, vì vậy mà không khó hiểu khi các sản phẩm nhà Dolce & Gabbana đều có giá thành khá đắt đỏ.

Các dòng nước hoa Dolce & Gabbana hot nhất trên thị trường

1, Nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men

Nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men chính thức ra mắt khách hàng nam vào tháng 3 năm 2008, với với mong muốn đem đến cho phái mạnh mùi hương quyến rũ cổ điển nhưng cổ điển ở đây không phải là kiểu cổ điển truyền thống mà nó còn mang trong đó sự nổi tiếng khiến phái đẹp phải si mê.
Nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men
Nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men
Chai nước hoa được thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang chảnh với chai bằng thủy tinh màu nâu vàng, cổ chai viền bạc sáng cùng nắp vặn hình chữ nhật mạnh mẽ. Có thể nói Dolce & Gabbana The One For Men có mùi hương thơm quyến rũ tuyệt vời đậm chất phương đông.
Mở đầu của hương thơm khi bao chùm cơ thể bạn là hương cam quyến rũ sau đó được chuyển sang ngay thành hương thơm cay cay của gừng, của cây bạch đậu khấu, ngò thơm gọi là hương thơm của tầng giữa. Sau thời gian, hương thơm dần bay đi đọng lại trên cơ thể bạn là mùi hương của gỗ với thuốc lá đem lại cho bạn cảm giác vô cùng khác biệt.

2, Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nữ

Chai nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue được thiết kế cách điệu hơn, phàn thủy tin có màu hơi đục giống như pha lê, phần nắp chữ nhật đặc trưng của hàng màu xanh biển.
Dolce & Gabbana Light Blue là sự kết hợp của các mùi hương từ thiên nhiên, đó là hương chanh thanh mát cùng hương hoa cỏ dịu dàng ngọt ngào giống như một vài loại nước hoa chiết nổi tiếng hiện nay. Hương táo Granny Smith, hoa lan chuông, cây tuyết tùng vùng Sicili, hoa lài, tre, hoa hồng trắng, gỗ tuyết tùng, xạ hương và hổ phách…
Dolce & Gabbana Light Blue không chỉ hướng đến vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ mà mỗi nguyên liệu dùng để pha chế đều là ý đồ của Dolce & Gabbana với mong muốn đằng sau vẻ dịu dàng có phần yếu đuổi đó là một sự mạnh mẽ, hiện đại của tất cả phụ nữ trên thế giới.

3, Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nam

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nam ra mắt khách hàng vào năm 2007 là sản phẩm nước hoa có mùi cực kì thơm với hương chanh cam dành cho nam. Thiết kể của Dolce & Gabbana Light Blue không hề giống với các mẫu thiết kế kể trên, Dolce & Gabbana Light Blue mang trong mình sự mới lạ, phá cách về chuẩn mực thiết kế của một chai nước hoa thông thường.
Nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men
Nước hoa Dolce & Gabbana The One For Men
Dolce & Gabbana Light Blue dành cho nam với hương thơm mở đầu là sự kết hợp của Quả quýt hồng Sicili, Quả bưởi, Cây bách xù, Cam Bergamot, tiếp đến hương thơm này dần chuyển sang mùi thơm đầy nam tính từ Cây hương thảo, Tiêu, Gỗ cẩm lai Brazil; cuối cùng là đọng lại ơ mùi thơm nhẹ nhàng đầy mê hoặc của Xạ hương, Nhang (Hương), Rêu sồi.
Hi vọng qua bài viết trên đây các bạn đã biết thêm dòng nước hoa Dolce & Gabbana siêu hot hiện nay. Có thể nói loại nước hoa này quý phái ,nhẹ nhàng nhưng lại rất hoàn hảo, khi kết hương cùng với hương vị cà phê sánh mịn, đầy chất xúc tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét