Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Bàn thờ treo tường gỗ sồi SIÊU ĐẸP - Giá rẻ nhất Hà Nội

Ngày càng có nhiều người lựa chọn bàn thờ treo tường gỗ sồi, bởi đây là loại gỗ tốt, độ bền cao, đặc biệt là vân gỗ rất đẹp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu bàn treo tường bằng gỗ sồi đẹp, chất lượng tốt được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian thờ cúng.

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi đẹp

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi đẹp cho căn hộ chung cư
Mẫu bàn thờ treo tường này được làm bằn gỗ sồi có màu sáng sang trọng, hiện đại. Mặt bàn thờ kiểu cuốn thư cách điệu đẹp mắt, 2 chân liền với phần giá đỡ có thiết kế tầng bậc độc đáo và ấn tượng.
Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi đẹp cho căn hộ chung cư
Mẫu bàn thờ treo tường cao cấp dưới đây cũng được làm bằng gỗ sồi, tông màu sáng, mặt bàn vẫn là kiểu cuốn thư cách điệu đơn giản mà đẹp, 2 chân được thiết kế dạng hình tam giác thú vị.
Mẫu bàn thờ treo tường bằng gỗ sồi mang phong cách hiện đại
Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi dưới đây được thiết kế hiện đại, không có chân như những mẫu trên, bàn thờ dạng hình hộp vững chắc có giá đỡ đằng sau và 2 bên là vách ngăn họa tiết các ô chữ thập độc đáo.
Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi đẹp

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ sồi hiện đại này được thiết kế với mặt bàn thờ phẳng, 2 bên cạnh là 2 vách ngăn sọc đứng độc đáo, sau lưng có tấm tựa, dưới chân là 2 chân đỡ hình tam giác hiện đại.

Địa chỉ cung cấp bàn thờ treo tường gỗ sồi uy tín

Ngoài việc bạn lựa chọn mẫu bàn thờ treo tường bằng gỗ sồi thì lựa chọn địa chỉ bán cũng rất quan trọng, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bàn thờ Việt làm một trong những địa chỉ bán bàn thờ treo tường bằng gỗ sồi uy tín nhất tại Hà Nội. Khi tới với chúng tôi:
  • Tất cả các mẫu bàn thờ đều được làm bằng gỗ nguyên khối, không lẫn gỗ rác, gỗ tạp
  • Được tư vấn miễn phí mẫu bàn thờ hợp mệnh gia chủ
  • Bảo hành 5 năm
  • Được miễn phí vận chuyển
Khi có nhu cầu mua bàn thờ treo tường gỗ sồi đẹp, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét