Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Tuyển tập những lời chúc sinh nhật hay nhất “Cực chất” cho bạn bè, người thân

Ngoài những món quà thì những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc cho người thân, bạn bè trong ngày sinh nhật của họ. Vì thế chúng tôi đã tổng hợp những lời chúc sinh nhật hay nhất năm 2018 để giúp bạn có thểm ý tưởng cho mình.

Bạn cảm thấy thật khó nói một lời chúc nào đó nhân ngày sinh nhật của bạn bè, người thân, bố mẹ, anh chị, em, người yêu? Vậy tại sao bạn lại không viết những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho họ lên tấm thiệp sinh nhật đẹp, để gửi gắm lời chúc của mình nhỉ.

Những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành cho mẹ

1. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!
Những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành cho mẹ
Những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành cho mẹ
2. Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!
3. MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…
4. Chúc mừng Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con phải không Mẹ. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, Mẹ nhé!
5. Cám ơn bà chủ của con, đã hướng dẫn chocon những kinh nghiệm trong công việc, đã cho con biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi con vấp ngã và luôn động viên con cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của con thành công và công việc ngày càng phát triển

Những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho bố

Những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho bố
Những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho bố
1. Chúc mừng sinh nhật bố
Chúc thêm tuổi mới nhiều niềm vui mới, nhiều nhiều may mắn và nhiều nhiều nhiều… (n lần luôn nhé) hạnh phúc. Con yêu bố nhiều lắm
2. “Con chúc Bố luôn mạnh khoẻ, luôn thành công trong mọi việc và
ngày càng thành đạt hơn trong sự nghiệp”
3. Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!
4. Con luôn mong cầu chúc cho Ba luôn mạnh khỏe,để sống lêu bên Anh Chị Em của tôi mãi mãi

Những lời chúc sinh nhật hay nhất cho bạn trai

Những lời chúc sinh nhật hay nhất cho bạn trai
Những lời chúc sinh nhật hay nhất cho bạn trai
1. Mặc dù không ở bên Anh trong thời khác này nhưng Em cũng xin chúc Anh sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới đẹp trai hơn, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu. Yêu Anh nhiều lắm!
2. Chúc Anh yêu sinh nhật vui vẻ và có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Mặc dù Em không ở bên êm vào lúc này nhưng Em hi vọng rằng Anh sẽ luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống Anh nhé! Happy birthday to you!
3. Khi cậu nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong cậu vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy Birthday!^^
4. Em chúc anh ấm ấp, cả bên trong lẫn bên ngoài (hihi). Vì em luôn yêu anh, yêu anh nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật người yêu của lòng em!
5. Sinh nhật cậu! Tớ chúc cậu một lời chúc tốt đẹp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống!!^^
6. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất! Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh.^^ Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng anh.Vì không ai chở em đi chơi nè… hihi
Với những lời chúc sinh nhật hay nhất mà bạn dành tặng cho người thân, chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc mà bạn đã ghi trên tấm thiệp mừng sinh nhật dành cho họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét