Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Cách chọn tủ thờ gỗ dổi Đẹp - Chất Lượng - Có độ bền Cao

Thờ cúng gia tiên là nét đẹp văn hóa của người Việt. Vì thế trong không gian thờ cúng của mỗi gia đình không thể thiếu bàn thờ. Nhưng việc lựa chọn tủ thờ gỗ dổi như thế nào được rất nhiều người quan tâm để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài lưu ý khi lựa chọn tủ thờ gỗ dổi để thờ phụng gia tiên.
Mẫu tủ thờ gỗ dổi đẹp có tại Bàn Thờ Việt

Tại sao nên chọn tủ thờ gỗ dổi?

Gỗ dổi là một loài cây cho gỗ vì vậy rất dễ tiêu thụ thị trường. Hiện nay gỗ dổi đang trở nên khan hiếm do mức độ khai thác quá mức tại Việt Nam. Bởi gỗ dổi có những đặc điểm như sau:
  • Cây gỗ dổi to khoảng từ 6 đến 10 m thân trắng mốc một thằng rễ cọc đã lá chủ đều xung quanh cánh hoa rồi màu trắng ngà, hương thơm dịu nhẹ.
  • Với một đặc tính chất của dẻo chắc, chịu hạn tốt thích hợp với miền núi. Để được khắc trên gỗ rồi được đánh giá từ các nghệ nhân dân đồng rất là cao.
Ưu điểm khi chọn tủ thờ gỗ dổi:
Tủ thờ gỗ dổi
Mẫu tủ thờ gỗ dổi đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn
  • Chịu được nhiệt độ cao, chịu nước và có độ bền tốt
  • Bên trong gỗ có tính chất thơm Nếu có khả năng chống lại mọi tắt động từ một mối hiệu quả
  •  Không bị ảnh hưởng tác động bên ngoài như thời tiết, môi trường, gỗ ép bị cong vênh biến màu qua quá trình sử dụng.
  • Với một đặc biệt nữa là gỗ dổi đang dần khan hiếm với mức giá rất hợp lý.

Lưu ý khi chọn tủ thờ gỗ dổi

tủ thờ gỗ dổi đẹp
Mẫu tủ thờ gỗ dổi đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn
Khi chọn tủ thờ gỗ đẹp, các gia đình thường chất liệu bằng gỗ bởi nó gợi lên sự mộc mạc giản dị và vô cùng gần gũi hơn thế bàn thờ gỗ có nằm hưởng tới giá trị truyền thống mang ý nghĩa về tâm linh.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ dùng để đóng tủ thờ. Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình và sắp xếp bàn thờ phù hợp phần lớn gia chủ chọn bàn thờ gỗ mít hai cao cấp hơn là gỗ hương bởi chúng có độ bền và vẻ đẹp rất là Trang Trọng.
Khác hẳn, với gỗ hương, gỗ mít khá phổ biến ở nông thôn Việt Nam sở dĩ gỗ mít được lựa chọn nhiều vì khá nhẹ nhàng dễ treo lại ít bị cong vênh mối mọt. Một điều đặc biệt nữa là gỗ có độ mềm nhất định nên để chạm khắc rất là tốt, với mùi hương thơm và một điều đặc biệt là cây mít chỉ sống ở vùng đất sạch nên sử dụng của mít làm bàn thờ là một điều rất tuyệt vời.
Khi bạn đã lựa chọn được tủ thờ gỗ dổi phù hợp với không gian, phong thủy thì bạn cần xem xét và lựa chọn những nơi đặt bàn thờ cho hợp lý. Để được tư vấn thêm các mẫu tủ thờ gỗ dổi hợp phong thủy gia đình bạn, cùng vị trí đặt bàn thờ chuẩn vui lòng liên hệ theo số 098 6666 242, để được giải đáp chi tiết.

Nguồn: http://banthoviet.com.vn/cach-chon-tu-tho-go-doi-dep-chat-luong-co-do-ben-cao/dn92.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét