Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Bàn thờ treo tường cao bao nhiêu theo hướng Lỗ Ban?

Lựa chọn kích thước bàn thờ  treo cao bao nhiêu là điều mà rất nhiều muốn tìm hiểu. Đối với các gia đình nhỏ, nó tiết kiệm không gian, mọi người thường sử dụng các bàn thờ treo tường. Vì vậy, khi bạn chọn một bàn thờ phù hợp với phong thủy thì nó sẽ mang lại hạnh phúc cho cả gia đình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số tiêu chí để lựa chọn một bàn thờ hoàn hảo.

1. Kích thước bàn thờ treo cao bao nhiêu thì chuẩn?

Khi chọn một bàn thờ bạn nên chú ý đến kích thước bàn thờ treo cao nhiêu về chiều rộng, chiều sâu và chiều cao. Bàn thờ treo tườngcần được chú ý nhiều hơn về chiều rộng và chiều sâu. Bởi vì chiều cao của bàn thờ được tính như khoảng cách từ mặt đất đến bàn thờ. Đối với bàn thờ trên tường, khoảng cách này có thể được điều chỉnh theo không gian và người dùng có thể thích ứng với việc thay đổi vị trí của bàn thờ treo lên hoặc xuống.
Kích thước bàn thờ treo cao bao nhiêu cần được xem xét kỹ
Thông thường, bàn thờ được lựa chọn theo một cây cung xinh đẹp và mang cát đến chủ nhà ở Lỗ Ban như Đại Cát, Tài Vương, Tiên Bảo, Quỳ Tử, Phú Quý ... theo yêu cầu của chủ nhân. Bằng cách sử dụng đồ nội thất được gửi đến thế giới tâm linh xa xôi, mong muốn được bảo vệ trong mọi khía cạnh của nó.

2. Bàn thờ treo cao bao nhiêu theo hướng Lỗ Ban?

- Tường bàn thờ sâu 480 mm (Lục bình) x rộng 880 mm (Tiên Bảo)
Bàn thờ này được thiết kế đặc biệt cho các gia đình muốn có hương và các sản phẩm đồng hành khác. Đặc biệt là loại bàn thờ này khá thích hợp cho căn hộ có không gian hẹp dưới 25 m2.
- Kích thước tường sâu 495 mm x  950 mm
Bàn thờ treo tường phù hợp với diện tích 25m2
Bàn thờ này được thiết kế cho không gian rộng rãi, đầy hương, và cho trang trí rộng rãi của bàn thờ. Bàn thờ này phù hợp với diện tích 25 m2.
- Kích thước bàn thờ 560 mm x 950 mm
Bàn thờ này được thiết kế cho các không gian không quá rộng rãi để phù hợp với nhu cầu của chủ nhà đã đặt ba hương và những lời chào nhẹ khác trên bàn thờ. Thích hợp với diện tích khoảng 25 - 30 m2.
-Kích thước tường treo sâu 610 mm x 1070 mm
Đây là loại bài hát tường được thiết kế cho một loạt các tôn thờ. Với kích thước này, bên cạnh ba chiếc bát hương, bàn thờ cũng có thể thêm đầu đốt hương, nhân viên, khay, ... Bàn thờ này phù hợp với diện tích trên 30 m2.

Một vài lưu ý để chọn vị trí  treo bàn thờ:

Khi quyết định vị trí của bàn thờ, người dùng phải chú ý đến một số tiêu chí, chẳng hạn như:
- Góc: Bàn thờ nằm ​​ở giữa căn hộ và không thuộc về phòng.
- Bàn thờ phải được đặt ở vị trí mở, nhưng không nhìn thẳng vào nhà bếp hoặc giường.
- Khi thiết kế, trang trí cũng phải đảm bảo sự thờ phượng vũ trụ từ gió mạnh, gây ra “năng động” và có thể thổi nhang hương của thanh hương.
- Khả năng tiếp xúc với trần và tường tại nơi làm việc cũng rất quan trọng.
Trên đây là những tiêu chí khi lựa chọn bàn thờ treo cao bao nhiêu cũng như những điều cần được xem xét khi lựa chọn, lắp đặt bàn thờ treo tường tại gia đình.
Nguồn: http://banthoviet.com.vn/ban-tho-treo-cao-bao-nhieu-theo-huong-lo-ban/dn50.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét