Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Bộ sofa góc nỉ ghi xám mang đến vẻ đẹp sang trọng thanh lịch

Bộ sofa góc nỉ ghi sám là bộ ghế sofa được nhiều người yêu thích lựa chọn cho phòng khách của mình. Những bộ ghế sofa màu xám mang tới sự sang trọng và cực kỳ thanh lịch. Mặt khác, màu xám không dễ bị bám bẩn nên không mất nhiều thời gian làm sạch bộ ghế sofa thường xuyên.

Bộ sofa góc nỉ ghi xám mang đến vẻ đẹp lịch sự trang trọng cho ngôi nhà 1
Bộ ghế sofa góc màu xám thanh lịch, sang trọng
Màu xám là màu sắc trung tính nhưng lại rất nổi bật bởi chúng rất dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác. Với những gia chủ thích nổi bật với những màu sắc tươi sáng có thể lựa chọn màu xám với những màu nóng để đem lại sự ấm áp, tinh tế cho cả căn phòng

Ưu điểm của bộ sofa góc nỉ ghi xám

Những bộ ghế sofa màu xám thường được bọc bằng chất liệu vải nỉ hoặc vải thô, vải bố. Và có thành rẻ hơn so với những mẫu sofa khác chất liệu da thật hoặc giả da. Ngoài ra, sofa góc màu xám chất liệu vải nỉ còn rất dễ làm sạch cũng như vệ sinh nên các bà nội trợ có thể tự làm sạch những bộ ghế sofa tại chính ngôi nhà của mình.
Bộ sofa góc nỉ ghi xám dễ dàng hoà nhập và phối hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng khách như thảm trải sàn, sơn tường cũng như những chiếc gối ôm. Tất cả chúng cùng hợp sức với nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian và tạo sức sống sinh động cho cả căn phòng.
Bộ sofa góc nỉ ghi xám mang đến vẻ đẹp lịch sự trang trọng cho ngôi nhà 2
Một điều cần đặc biệt quan tâm với những căn hộ chung cư đó chính là kích thước bộ bàn ghế sofa. Kiểm tra kích thước thang máy trước khi đặt mua nhé. Khá nhiều trường hợp bộ bàn ghế sofa góc không vừa với thang máy nên bắt buộc phải sử dụng thang bộ. Điều này sẽ rất bất tiện và mất nhiều công sức cho gia chủ cũng như những người thợ lắp đặt.
Một điều cần đặc biệt quan tâm với những căn hộ chung cư đó chính là kích thước bộ bàn ghế sofa thanh lý. Kiểm tra kích thước thang máy trước khi đặt mua nhé. Khá nhiều trường hợp bộ bàn ghế sofa góc không vừa với thang máy nên bắt buộc phải sử dụng thang bộ. Điều này sẽ rất bất tiện và mất nhiều công sức cho gia chủ cũng như những người thợ lắp đặt.

Nên mua bộ sofa góc nỉ ghi xám ở đâu đẹp và rẻ tại Hà Nội

Để mua được bộ sofa góc nỉ ghi xám không khó, tuy nhiên, chọn được địa chỉ cửa hàng bán ghế sofa uy tín lại là việc không dễ dàng. Hiện nay, khá nhiều cửa hàng sofa mọc lên tuy nhiên, chất lượng lại chưa thực tương xứng với giá tiền. Nhiều cửa hàng đã sẵn sàng chạy theo lợi nhuận, nhập những bộ ghế sofa không nguồn gốc, xuất sứ chất lượng không đảm bảo đánh lừa người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn nên tới với nội thất Duy Phát địa chỉ Cuối đường Chiến Thắng – Phúc La – Hà Đông – Hà Nội để mua được hàng chính hãng chất lượng cao
Nguồn: http://noithatvanphongcu.com/san-pham/bo-sofa-goc-ni-ghi-xam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét