Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Ghế xoay thanh lý Hòa Phát dành cho nhân viên mới 90% tại Duy Phát

Sử dụng ghế xoay thanh lý trong các văn phòng, phòng làm việc tại nhà, góc học tập ngày càng phổ biến. Bởi sản phẩm không những êm ái, xoay, ngả ra tiện dụng mà còn điều chỉnh được độ cao phù hợp với nhiều đối tượng, giá cả thấp và chất lượng đảm bảo.

Ghế xoay thanh lý Hòa Phát dành cho nhân viên mới 90% tại Duy Phát 1
Thanh lý ghế xoay văn phòng như mới tại nội thất Duy Phát

Ghế xoay thanh lý Hòa Phát mới tại Nội thất Duy Phát

Ghế xoay thanh lý tại Duy Phát là kiểu lưng trung tựa rời với thiết kế tay vịn kiểu cách phù hợp với nhiều không gian. Cụm chân ghế được sử dụng bộ piston khí nên có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với từng cá nhân.
Mặt ngồi và chỗ tựa lưng của ghế xoay nhân viên cũ được lót một lớp đệm nỉ màu lông chuột thoáng khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông và vô cùng sạch sẽ, không sợ bị bám bụi bẩn như các màu sáng.Chân ghế xoay cũ có bánh xe dễ dàng di chuyển mà không sợ phải mang vác nặng từ chỗ này sang chỗ khác.
Ghế xoay thanh lý phù hợp với văn phòng làm việc và cả gia đình, sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong nhiều năm liền và chưa bao giờ trở thành “đồ cổ” trong không gian của bạn.
Nội thất Duy Phát là doanh nghiệp chuyên thanh lý ghế xoay văn phòng giá rẻHà Nội nói riêng và các sản phẩm nội thất văn phòng khác nói chung. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế xoay văn phòng cũ, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936.266.197 để được tư vấn và biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé!

Nguồn: http://banghethanhlygiare.com/san-pham/thanh-ly-ghe-xoay-ni-hoa-phat-cho-nhan-vien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét