Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu là rẻ mà chất lượng đảm bảo

Hiện nay bàn thờ treo tường với rất nhiều ưu điểm vượt trội cũng như thiết kế đẹp mắt đã được các gia đình Việt rất ưa chuộng. Đặt biệt nó rất phù hợp với các căn hộ chung cư hay các gia đình có diện tích nhỏ. Vậy bàn thờ treo tường giá bao nhiêu thì chính xác nhất? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu là hợp lí nhất?

Việc lựa chọn mẫu bàn thờ sao cho phù hợp với không gian trong nhà đồng thời cũng sẽ tô điểm cho góc tâm linh. Bên cạnh là nơi thờ cúng, bàn thờ treo tường còn là sự thể hiện tấm lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên, với những vị thần mà từ xưa đã trở thành niềm tin tâm linh của người Việt.
Bàn thờ treo tường giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào cách thiết kế bàn thờ treo tường, chất liệu và nhà sản xuất mà nó có giá cả khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường một bộ bàn thờ treo tường bằng gỗ có dao động từ 900.000 - 3,500.000/bộ. Với mức giá này thì bàn thờ treo tường là một trong những mẫu bàn thờ có giá hợp lý và thể hiện được phong cách hiện đại cho căn nhà của bạn.
Bạn có thể tham khảo qua mức giá bàn thờ treo tường dưới đây:
Bàn thờ treo tường gỗ sồi MS001:
Ban Treo Sồi MS001
1,890,000 VND

Bàn thờ treo tường gỗ sồi MS002:
Bàn treo sồi MS002
1,790,000 VND
Bàn thờ treo tường gỗ sồi MS009:
Bàn thờ treo sồi MS009
1,890,000 VND

Tiện ích của bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường được thiết kế để gắn tường, vì vậy nó có được sự linh động trong việc thiết kế để phù hợp với gia đình lựa chọn vị trí thuận lợi cho việc thờ cúng của gia chủ. Đối với các căn hộ chung cư hay hộ gia đình hạn chế về diện tích và không gian thì việc lựa chọn bàn thờ treo tường là một giải pháp thông minh và hoàn hảo. Bàn thờ treo tường hiện đại vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa đem lại sự tiện ích trong việc thờ cúng.
Với nhu cầu như vậy bàn thờ treo tường cũng phát triển theo hướng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện tại bàn thờ treo tường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những chi tiết cũng được đơn giản hóa. Tuy nhiên không vì thế mà làm mất đi vẻ truyền thống và mang tính tâm linh vốn có của sản phẩm, bàn thờ treo tường cũng thiết kế thêm những nét chạm trổ như thời xưa để giữ lại nét truyền thống vốn có của gia đình Việt.
Nét hiện đại cũng được thiết kế một cách tinh tế để hòa hợp với nét truyền thống ấy, tạo nên một thực thể hòa quyện cả hai nét đẹp này. Phong cách hiện đại, đơn giản tạo nên sự gọn nhẹ, vẻ đẹp truyền thống với những nét chạm trổ tinh tế, uyển chuyển trong từng chi tiết. Bàn thờ treo tường hiện đại thật sự là một tuyệt tác, một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Bàn thờ treo tường hiện tại được làm từ hai chất liệu chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Với những kiểu dáng và kích thước khác nhau mỗi loại bàn thờ treo tường với hai chất liệu này đều có những ưu điểm riêng của mình.

Mua bàn thờ treo tường ở đâu uy tín chất lượng đảm bảo?

Việc chọn nơi bán bàn thờ treo tường uy tín và đảm bảo chất lượng mà không bị lừa về giá cả cũng là nỗi lo của người tiêu dùng. Khi mà trên thị trường có quá nhiều nơi bán đồ gỗ, thì điều này vô tình lại làm cho người tiêu dùng băn khoăn khi chọn nơi mua bàn thờ treo tường cho gia đình. Một nơi chuyên sản xuất và buôn bán đồ gỗ nhiều năm với những phản hồi tốt từ khách hàng là nơi bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá. Bàn thờ Việt với những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ tận tình sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng về sản phẩm, đặc biệt là giá cả.
Trên đây là giải đáp về bàn thờ treo tường giá bao nhiêu tiền chính xác nhất. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về bàn thờ treo tường, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:
Địa Chỉ : Lô 2 _Biệt Thự 2 _ KĐT Văn Quán _ Hà Đông
Hotline : 0986.36.36.85 - 0975.806.686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét