Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Thanh lý bàn làm việc nhân viên 1.2 x 0.6m mới 100% tại Duy Phát

Nhu cầu sử dụng các loại bàn gỗ nhỏ tiện dụng phù hợp với nhiều không gian văn phòng luôn là rất lớn. Nắm bắt được thị hiếu đó Nội thất Duy Phát cung cấp sản phẩm Thanh lý bàn làm việc nhân viên 1.2 x 0.6m không hộc mới 100% với mức rẻ vô cùng cạnh tranh.


Tóm tắt mô tả sản phẩm:
Tên sản phẩm: Thanh lý bàn làm việc nhân viên
Mức giá: 400.000 
Kích thước: 1.2 x 0.6 m
Màu sắc: Màu gỗ sáng
Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ Melamin
Thanh lý bàn làm việc nhân viên kích thước 1.2 x 0.6m – là dòng sản phẩm quen thuộc có thể bắt gặp ở bất cứ công ty văn phòng nào. Với khá nhiều ưu điểm nổi bật như: độ nhẹ vừa phải, chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp bắt mắt, chiếm diện tích nhỏ phù hợp với nhiều không gian.
Mặt bàn được bảo vệ bởi 1 lớp sơn chuyên dụng có khả năng chống thấm, ẩm và rất dễ lau chùi. Các chân bàn đã được cố định chắc chắn bởi hệ thống ống vít đồng bộ hạn chế sự lệch lạc hoặc lỏng lẻo trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển. Chất lượng gỗ luôn được đảm bảo chắc chắn không xảy ra tình trạng mối mọt, rất thích hợp với khí hậu của nước ta.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm Thanh lý bàn làm việc nhân viên 1.2 x 0.6m vui lòng liên hệ ngay theo đường dây nóng của Nội thất Duy Phát 0936.266.197 . Chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra Duy Phát đã và đang cung cấp thêm các dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng thanh lý giá rẻ với đa dạng chủng loại khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét