Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Xem phong thủy phòng thờ tuổi Kỷ Hợi để mang lại may mắn

Phong thủy phòng thờ hợp người tuổi 1959 Kỷ Hợi cần chú ý sắp xếp vị trí bàn thờ không phù hợp, việc thờ cúng không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến tài vận, may mắn của gia đình.

Phong thủy phòng thờ tuổi Kỷ Hợi tốt nhất

- Năm sinh dương lịch: 1959
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Hợi
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Bình địa mộc (Cây ở đồng bằng)

Phong thủy phòng thờ tuổi Kỷ Hợi theo ngũ hành

Khi thiết kế nhà theo Phong thủy thường theo nguyên tắc bố trí nhà là “nhất vị nhị hướng”. Bàn thờ và phong thủy phòng thờ tuổi Kỷ Hợi cũng cần tuân theo những nguyên tắc đó, nhất thiết đặt phòng thờ, ban thờ tại vị trí " tọa cát", " hướng cát" nằm ở vị trí tốt và nhìn ra hướng tốt so với tuổi của gia chủ. Phía sau bàn thờ cần phải là tường vững chãi, không được dựa vào tường kính hoặc cửa sổ... Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu thỏa mãn về phương vị và hướng thì là một cách bố trí tốt về phong thủy.
Tuổi Kỷ Hợi nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc hoặc Đông Bắc
- Gia chủ tuổi Kỷ hợi nên đặt vị trí và hướng bàn thờ vào các hướng tốt là: Tây Bắc(Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)
- Gia chủ tuổi Kỷ hợi nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ tại các hướng xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam(Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)
*Giải nghĩa từ ngữ phong thủy
- Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
- Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.
Vật liệu và màu sắc của tủ thờ - bàn thờ cúng cũng phải phù hợp, nên sử dụng các màu trầm, tổt nhất là màu gỗ nâu sậm. Các chi tiết kiến trúc - nội thất (lát sàn, trần, chiếu sáng...), các vật dụng, đồ thờ (bát nhang, đèn nến, lọ hoa...) nên bày theo lối cân đối.
Khi thiết kế hay bài trí, sắp đặt không gian thờ cúng bạn phải lưu ý tránh đặt phòng thờ tuổi Kỷ Hợi gần luồng hút gió mạnh, gây “động” và có thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác gây cháy. Bạn nên đặt một tấm kính trên mặt bàn thờ để đảm bảo an toàn tránh lửa bén. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ bên dưới phòng vệ sinh, phòng trẻ em chơi đùa... làm giảm tính tôn nghiêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét