Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Duy phát thanh lý ghế Sofa thuyền xanh rêu 1m8 mới 100%

Duy Phát thanh lý ghế sofa thuyền xanh rêu đẹp giá chỉ có 2,9 triệu ( gồm 2 gối ôm và chưa gồm bàn kính) rất thích hợp cho căn phòng khách có không gian sáng sẽ làm nổi bật. Chất liệu vải nỉ của ghế sofa tại cảm giác êm ái dễ chịu.

Duy phát thanh lý ghế Sofa thuyền xanh rêu 1m8 mới 100% 1
Không gian của bạn sẽ nổi bật vượt trội khi có ghế sofa thuyền xanh rêu của Duy Phát được sự thiết kế dành cho không gian hiện đại ngày nay nên bộ sofa này sẽ là gương mặt mới trong ngôi nhà bạn.
Sự mới mẻ đến ngỡ ngàng khi không gian của bạn lại xuất hiện một bộ ghế sofa thuyền xanh rêugam màu này sẽ là điểm nhấn vượt bậc thu hút mọi ánh nhìn cho những ai đặt bước chân đầu tiên vào căn phòng của bạn.

Chi tiết sản phẩm sofa thuyền xanh rêu:

  • Chất liệu: Bộ ghế sofa phòng khách được làm từ chất liệu nỉ với khung gỗ tự nhiên vững chắc, chất lượng và bền bỉ. Với chất liệu nỉ bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp, êm ái từ bộ ghế sofa trong không gian phòng khách gia đình. Nó sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình quây quần bên nhau trò chuyện vui vẻ.
  • Màu sắc: Bộ ghế sofa nỉ đẹp được thiết kế với gam màu xanh rêu chủ đạo nhưng được tích hợp thêm đệm mút màu kem vừa tạo điểm nhấn vừa làm hài hòa không gian, tạo sự độc đáo cho bộ sản phẩm.
  • Cấu tạo: Gồm 1 ghế văng dài kết hợp ghế tựa dài cho bạn không gian vừa và đủ, không quá đồ sộ cũng không quá nhỏ cho căn phòng có diện tích nhỏ. Mẫu ghế sofa nỉ đẹp này còn được tích hợp thêm 02 đôn cùng màu tạo sự đồng nhất, hài hòa cho bộ ghế sofa.
Chất lượng tại ghế sofa thuyền xanh rêu tại Duy Phát luôn đảm bảo, bởi sự uy tín của chúng tôi nên cam kết với khách hàng ghế sofa thuyền màu tím được cấu tạo từ những chất liệu chính hãng với mục đích đem đến khách hàng bộ sofa bền bỉ nhất.
Ngoài sofa thuyền xanh rêu chúng tôi còn sofa góc bọc nỉ màu ghi và xanh. Bạn hãy liên hệ với nội thất Duy Phát theo hotline 0936.266.197 hoặc đến địa chỉ số 6 ngõ 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét