Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Mẫu tủ thờ gỗ hiện đại cho nhà chung cư mới nhất 2018

Bàn thờ Việt sẽ giới thiệu những mẫu tủ thờ gỗ hiện đại đẹp nhất hiện nay, cũng như những kinh nghiệm khi chọn mua bàn thờ, tủ thờ hiện đại thế nào để phù hợp nhất với gia đình mình.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, khi xã hội càng phát triển, mức sống của người dân càng cao, thì nhu cầu cuộc sống cũng theo đó mà thay đổi.
Tủ thờ gỗ hiện đại

Nếu như trước đây những vật dụng thờ cúng thiên về tính đơn giản, tiện dụng thì giờ đây những sản phẩm ấy đã được khoác lên mình hơi thở của cuộc sống hiện đại với những hoa văn chạm khắc tinh tế.

Tủ thờ gỗ hiện đại có chức năng gì?


Tủ thờ gỗ hiện đại có chức năng như tủ chứa đồ (dùng để cất những đồ thờ cúng như, lịch giỗ, vàng mã, hương, đèn, nến…). Một số mẫu tủ thờ hiện đại còn thiết kế thêm mâm cúng di động, dùng để bày biện cỗ cúng vào những ngày giỗ, ngày lễ, sóc vọng…

Khi chọn mua tủ thờ gia đình, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng và diện tích gia đình mình thế nào để lựa chọn được những mẫu tủ thờ đẹp giá rẻ hợp lý nhất. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tránh việc ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Bởi đa số hiện nay đều muốn mua đồ tốt, bền, có thời gian sử dụng bàn thờ lâu dài để tránh phải thay đổi đụng chạm và đến vật thờ cúng.

Chọn tủ thờ gỗ hiện đại nên chọn làm từ gỗ gì?

Khi chọn gỗ để làm tủ thờ, nên chọn những loại gỗ thịt, gỗ tự nhiên loại tốt như gỗ Gụ, gỗ hương vì 2 loại gỗ này đảm bảo độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài, không bị mối mọt, ẩm ướt. Ngoài ra, đây còn là những loại gỗ mang phong thủy tốt, rất thích hợp để làm bàn thờ. Đặc biệt, gỗ Hương còn có mùi thơm, tạo vẻ sang trọng cho không gian thờ cúng.
Tủ thờ gỗ hiện đại được làm từ gỗ hương, gụ

Theo phong thủy, nếu việc thờ cúng không tốt, kích thước, vị trí đặt bàn thờ không phù hợp sẽ ảnh hưởng xấu đến tài lộc và sự may mắn của gia chủ. Cần tuyệt đối tránh bố trí tủ thờ ở nơi phòng ngủ vợ chồng, hoặc không gian sinh hoạt chung ồn ào, có nhiều trẻ con chạy nhảy, nô đùa.

Riêng về kích thước tủ thờ hiện đại cần được đo đạc chính xác và lựa chọn theo các cung đẹp trên thước Lỗ Ban. Các bạn nên tìm đến đơn vị uy tín tư vấn chính xác nhất với điều kiện thực tế gia đình mình.

Những mẫu tủ thờ gỗ hiện đại đơn giản cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng, bởi tuy không có nhiều đường nét chạm trổ cầu kỳ, nhưng vẻ đẹp của mẫu tủ thờ đẹp này là ở màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, dù để mộc cũng đã khá đẹp rồi.

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn có thể tìm được những mẫu tủ thờ gỗ hiện đại đẹp, thích hợp nhất cho gia đình mình. Bàn thờ Việt là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất các mẫu tủ thờ đẹp hiện đại bằng gỗ Gụ, gỗ Hương cao cấp, là địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu cho những ai muốn tìm mua tủ thờ đẹp, hợp phong thủy nhất.

Liên hệ số hotline 0986 363 685 để các chuyên gia phong thủy, các kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi tư vấn ngay cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét