Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Thanh lý bộ sofa góc màu vàng chanh mới 100% tại Duy Phát

Hiện nay nội thất Duy Phát đang thanh lý bộ Sofa góc vàng chanh mới 100%. Bộ ghế sofa cao cấp trắng được thiết kế với phong cách hiện đại, họa tiết được trau chuốt tỉ mỉ, phù hợp với phong cách văn phòng ngày nay.

Giá cả: 2.300.000 
Kích thước dài 2m rộng 1m6 bao gồm có 2 đôn và 1 bàn kính

Thanh lý bộ sofa góc màu vàng chanh mới

Thanh lý bộ sofa góc màu vàng chanh thích hợp với khá nhiều không gian từ văn phòng cho tới phòng khách của gia đình. Với diện tích vừa phải bạn có thể bố trí tại bất cứ vị trí nào phù hợp.
Thiết kế tinh tế với 1 ghế dài và 2 ghế phụ - dễ di chuyển và bố trí theo không gian sao cho vừa vặn nhất. Chất liệu da bọc bên ngoài chống bám bẩn khá tốt và khả năng lau chùi dễ dàng. Gỗ được chọn lựa thuộc loại gỗ công nghiệp bền đẹp màu sắc tươi sáng. Bàn được thiết kế đi kèm với mặt kính đã được thay mới đảm bảo chức năng khi sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.
Nếu bạn đang có nhu cầu Thanh lý bộ sofa góc màu vàng chanh vui lòng liên hệ ngay theo đường dây nóng của Nội thất Duy Phát 0936.266.197 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn có được sự chọn lựa tốt nhất phù hợp với mức chi phí cũng như không gian mà bạn cần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét