Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Thanh lý ghế sofa da kiểu Nhật mới 100% tại Duy Phát

Duy Phát hiện nay đang thanh lý ghế sofa da kiểu Nhật đảm bảo mới 100%. Ghế sofa da kiểu Nhật đang được các gia đình Việt rất ưa chuộng, bởi màu sắc bắt mắt, phong cách hiện đại, giúp thay đổi không gian phòng khách của mỗi gia đình trở nên sang trọng hơn.

Thanh lý sofa da kiểu Nhật
Duy Phát thanh lý ghế sofa kiểu Nhật mới 100%

Thanh lý ghế sofa da kiểu Nhật mới 100% tại Duy Phát.

Ghế sofa da kiểu Nhật với sự thiết kế độc đáo, mới lạ về mẫu mã mang lại vẻ đẹp ấn tượng, riêng biệt mà có sự thu hút, sẽ là sự gắn kết của 2 dân tộc, 2 nước với nhau thêm gần gũi nhau hơn.
Với chất liệu hàng đầu, ghế sofa da kiểu Nhật đảm bảo luôn sử dụng những chất liệu tốt chất, rõ nguồn gốc và đã qua quá trình kiểm tra chất lượng kĩ càng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về bộ sản phẩm này của Duy Phát.

Mô tả sản phẩm:

  • Màu sắc: Màu đen phù hợp với nhiều không gian phòng khách của gia đình
  • Chất liệu: Khung gỗ tự nhiên tẩm sấy kỹ và được tạo độ êm. Sản phẩm có đai thun, 3 lớp mút và bông rất êm ái. Bên ngoài bọc lớp da công nghiệp có độ bền cao. Điều này sẽ vô cùng thuận lợi cho nhà có trẻ con. Việc dọn dẹp sẽ nhẹ gánh hơn cho các chị, các mẹ trong gia đình.
Chất lượng đảm bảo giá cả hợp lý phù hợp lý giúp cho Nội Thất Duy Phát nhận được sự tin yêu của khách hàng, so với thị trường khi mua sản phẩm trực tiếp tại nơi sản xuất quý khách hàng sẽ thấy giá sản phẩm ghế sofa kiểu Nhật của chúng tôi rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường.
Ngoài thanh lý ghế sofa da kiểu Nhật chúng tôi còn Thanh lý ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp. Bạn hãy liên hệ với nội thất Duy Phát theo hotline 0936.266.197 hoặc đến địa chỉ số 6 ngõ 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét