Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Thanh lý tủ sắt 3 cánh kính mới 100% rộng 1m35 cao 1m8 tại Duy Phát

Duy Phát thanh thanh lý tủ sắt 3 kính mới 100%. Tủ sắt 3 kính được thiết kế với những ngăn tủ cánh sắt và những ngăn tủ cánh kính mang đến cho người sử dụng nhiều tiện nghi hơn. Đây là dòng tủ sắt chuyên dụng cho mục đích lưu trữ hồ sơ tài liệu tại nhiều văn phòng công ty, nhà sách, thư viện.

Tủ sắt 3 kính mới 100% tại Duy Phát

Mô tả sản phẩm tủ sắt 3 kính :

Tủ sắt 3 kính có kích thước rộng với nhiều ngăn để hồ sơ và tài liệu, rất tiện dụng cho người dùng.
- Kích thước : Rộng 1350 x Sâu 450 x Cao 1830
- Kết cấu: trên 2 cánh kính đôi, 1 kính đơn có 3 ngăn , dưới có 3 ô cửa sắt riêng biệt (có chìa khóa riêng).

Đặc điểm nổi bật của tủ sắt 3 kính:

Tủ sắt 3 kính có kích thước tiêu chuẩn đã được nhà sản xuất bóc tách chi tiết từng góc cạnh để cho ra đời một sản phẩm tủ sắt hoàn hảo giúp tiết kiệm tối đa nguồn nguyên liệu để từ đó người dùng có thể sở hữu được sản phẩm có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
Kích thước tủ sắt 3 kính phù hợp để bày trí tai phòng làm việc như phòng giám đốc, phòng kế toán, phòng hành chính nhân sự hoặc phòng văn thư. Sản phẩm sử dụng chất liệu tole dày 0.5 - 0.7mm nên đảm bảo được độ chắc chắn và sức chịu trọng tải lớn kho chứa đựng đồ đạc cá nhân.
Ngoài việc tủ sắt 3 kính có cấu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện thì tủ hồ sơ còn được tạo nên nhờ chất liệu kính chống chói giúp loại bỏ hoàn toàn tia khúc xạ từ ánh sáng gay gắt chiếu vào. Bên cạnh đó, cánh tủ kính sẽ giúp cho người dùng quản lý hồ sơ được tốt hơn khi có thể quan sát chúng dễ dàng. Loại kính được lựa chọn để tạo tủ là loại kính đặc biệt chịu được va đập và rung động cao. Tủ có góc quan sát rộng, thoáng về điểm nhìn thuận tiện cho nhân viên tìm kiếm, lưu trữ và phân bổ tài liệu hồ sơ dễ dàng.
Toàn bộ tủ sắt được sơn màu ghi sáng, đường vân sắc nét, nước sơn láng mịn tạo vẻ đẹp hoàn hảo mang đến sự chuyên nghiệp cho mỗi phòng làm việc. Chất liệu sơn tĩnh điện được phun tự động ở nhiệt độ cao nên
Tủ sắt 3 kính của Duy Phát ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nhờ thiết kế hiện đại, dễ sử dụng mà giá cả hoàn toàn phù hợp với khả năng tiêu dùng của người Việt. Ngoài ra, Duy Phát còn cung cấp thêm tủ sắt 6 ngăn rất tiện dụng.
Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu cần tư vấn thêm về sản phẩm tủ sắt 3 kính hay nội thất văn phòng, bạn có thể liên hệ theo cách sau:
Điện thoại tư vấn: 0936.266.197
Nguồn: http://noithatcuduyphat.com.vn/san-pham/thanh-ly-tu-sat-3-canh-kinh-moi-100-rong-1m35-cao-1m8/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét