Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Thanh lý ghế giám đốc bọc da tay gỗ sang trọng mới 100%

Ghế giám đốc bọc da tay gỗ cao cấp là một sản phẩm thuộc dòng ghế hạng sang dành riêng cho vị trí giám đốc. Ghế giám đốc bọc da tay gỗ cao cấp là một sản phẩm được làm thủ công, các chi tiết như da, gỗ đều được xử lý một cách tinh tế, khéo léo và cần mẫn của những người thợ già với tay nghề cao. Với mỗi một chiếc ghế là một tác phẩm nghệ thuật truyền thống quý giá.

Thanh lý ghế giám đốc bọc da tay gỗ sang trọng mới 100% 1
Thanh lý ghế giám đốc bọc da tay gỗ mới sang trọng
Với thiết kế kiểu dáng sang trọng,bề thế và pha chút thời trang, ghế giám đốc bọc da tay gỗ cao cấp cho thấy sự đẳng cấp, tinh tế.

Đặc điểm của ghế giám đốc bọc da tay gỗ tại nội thất Duy Phát

Vật liệu chính cấu thành nên ghế giám đốc bọc da tay gỗ là da cao cấp nhập khẩu từ Italia và gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu từ Nga. Sự kết hợp giữa da và gỗ luôn là sự pha trộn hoàn hảo trong mọi sản phẩm. Sự hoàn hảo được thể hiện một cách chi tiết và tinh tế trong sản phẩm thanh lý bàn ghế giám đốc bọc da tay gỗ.
Toàn bộ lưng, đệm ngồi được làm từ mút có mật độ bọt cao, đúc theo khuân và bọc da cao cấp bên ngoài một cách tinh tế, bề mặt chia từng múi sang trọng đẳng cấp. Tay vịn và chân ghế được chế tạo từ gỗ Sồi tự nhiên, xử lý kỹ càng qua trình chống mối mọt, sấy khô theo nhiệt độ và thời gian tiêu chuẩn chống cong vênh 100%, sau đó được gia công thô và hoàn thiện bằng sơn PU cao cấp màu cánh gián sang trọng.
Cơ chế sử dụng của ghế giám đốc bọc da tay gỗ vô cùng tiện nghi, ghế được trang bị bộ điều khiển điều chỉnh chiều cao lên xuống êm ái, chế độ ngả nghiêng nhiều góc độ và giữ nghiêng bằng khóa vô cùng thoải mái.

Cấu tạo ghế giám đốc bọc da tay gỗ

Lưng và đệm ngồi: Bọc da Italia cao cấp( Có phiên bản bọc da công nghiệp), lót bằng đệm mút cao cấp đúc khuân, khung bằng thép chuyên dụng được xử lý chống gỉ toàn bộ.
- Tay vịn: Bằng da cao cấp lõi gỗ sồi tự nhiên sơn PU.
-Chân : 5 sao bằng gỗ sồi tự nhiên với lõi thép đặc biệt tang cường, đường kính R350mm.
- Bánh xe:bằng PU, vận hành êm ái, chống trượt, xoay 360 độ.
Kính mời quý khách đến showroom của nội thất Duy Phát để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm thực tế ghế giám đốc bọc da tay gỗ sang trọng này.
Hotline: 0936.266.197
Văn phòng & Showroom : Cuối đường Chiến Thắng - Phúc La - Hà Đông, Hà Nội
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét