Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thanh lý sofa văng bọc nỉ mới chưa qua sử dụng giá siêu rẻ

Thanh lý ghế sofa văng bộ nỉ đẹp màu xanh rêu và màu xanh lam giá chỉ có 2,9 triệu ( giá chưa bao gồm bàn kính và gối ôm) thích hợp cho căn phòng có không gian sáng sẽ làm nổi bật. Vải nỉ màu rêu sạch, sang êm ái dễ chịu.

Thanh lý sofa văng bọc nỉ mới chưa qua sử dụng tại nội thất Duy Phát 1
Chất liệu:
Thanh lý sofa văng bọc nỉ cho phòng khách được làm từ chất liệu nỉ kết hợp với khung gỗ tự nhiên chắc chắn, chất lượng cao. Với chất liệu nỉ bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp, êm ái từ bộ ghế sofa trong không gian phòng khách của gia đình mình. Nó sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình quây quần bên nhau trò chuyện vui vẻ mỗi khi sum họp.
Màu sắc:
Bộ ghế sofa nỉ đẹp được thiết kế với gam màu xanh rêu hoặc màu xanh lam làm chủ đạo nhưng được tích hợp thêm đệm mút màu kem vừa tạo điểm nhấn vừa làm hài hòa không gian, tạo sự độc đáo cho bộ sản phẩm.
Cấu tạo:
Gồm 1 ghế văng dài kết hợp ghế tựa dài cho bạn không gian vừa và đủ, không quá đồ sộ cũng không quá nhỏ cho căn phòng có diện tích nhỏ. Mẫu ghế sofa nỉ đẹp này còn được tích hợp thêm 02 đôn cùng màu tạo sự đồng nhất, hài hòa cho bộ ghế sofa.
Ngoài thanh lý sofa văng bọc nỉ chúng tôi còn sofa góc bọc nỉ màu ghi và xanh. Bạn hãy liên hệ với nội thất Duy Phát theo hotline 0936.266.197 hoặc đến địa chỉ Cuối đường Chiến Thắng, Phúc la, Hà Đông, Hà Nội. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét