Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Sập thờ gỗ Mít ĐẸP - Chất lượng đảm bảo| Giá rẻ nhất

Sập thờ gỗ mít dùng để đồ thờ cúng như bánh trái, hoa quả… được tạm khắc tinh xảo có nhiều mẫu mã điêu khắc tứ linh, tứ quý, mai hóa….Thờ cúng ông bà là một phong tục tập quán mang tính nhân văn và uống nước nhớ nguồn.

Sập thờ gỗ mít cần được chú ý thiết kế và việc lựa chọn loại gỗ.
Sập thờ gỗ mít làm từ cây gỗ mít là loại cây gỗ dễ trồng, chịu hạn tốt, dễ trồng trên nhiều loại đất đá. Gỗ mít mang ý nghĩa kiên cường, cố gắng vươn lên trong môi trường khó khăn, khắt nhiệt nhất, mít có điểm nhấn ở việc quả được mọc ra từ thân cây, tượng trung cho sự sinh sôi, sức sống mãnh liệt.
Hình ảnh cây mít từ đó vừa mang ý nghĩa gần gũi, thân quen, vừa biểu hiện sự trân trọng, tự hào của vua đối với một thứ cây quê cảnh nhưng độc đáo và cao quý.

Tại sao nên chọn sập thờ gỗ mít?

Gỗ mít là loại gỗ phù hợp để làm sập thờ dễ đục đẽo, trặm khắc, lại hiếm bị cong vênh. Sập thờ gỗ mít thì có mùi thơm nhẹ, hương của nó có mùi gần như trầm, mùi thơm này rất hợp với việc làm làm nơi thờ cúng. Gỗ mít có màu vàng tự nhiên, sử dụng càng lâu màu càng sẩm lại.
Gỗ có rất nhiều loại có mùi thơm như giáng hương, xá xị là loại gỗ có mùi thơm đặc biết. Nó không được dùng để đóng sập thờ vì dễ cong vênh, co giãn.Các sập thờ xưa thường được làm bằng gỗ mít vì gỗ không mọt, có mùi thơm, cây mít lại là biểu tượng của nhà giàu. Ngoài ra, cây mít cũng tượng trưng cho sự sinh sôi phát triển dồi dào.
Gỗ mít nhẹ lại mềm dẻo, có tính chất cơ lí khá ổn định, không mối mọt, ít cong vênh mà mặt gỗ lại mịn… Sập thờ cổ và đúng thường được đóng bằng gỗ sạch nguyên tấm, tránh ghép 2 mảnh làm 1 vì đây là điều tối kị..
Gỗ Mít dễ tìm, và cây mít ở nước ta gần như vùng miền nông thôn nào cũng có. Thậm chí, có nhà trồng theo vườn diện tích lớn vừa để thu quả, vừa lấy gỗ. Bàn thờ ở quê gần như gia đình nào cũng có, tất nhiên đa số dân ta vẫn khó khăn nên dùng những loại cây có sẵn trong vườn để đóng.
Chúng tôi có đầy đủ các mẫu sập thờ với chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ mít, gỗ gụ, gỗ dổi, gỗ hương… Những mẫu sập thờ đẹp giúp không gian tâm linh càng thêm linh thiêng. Để được tư vấn thêm về các mẫu sập thờ gỗ mít, sập thờ gỗ gụ,...Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
LÔ 2- BIỆT THỰ 2- VĂN QUÁN- HÀ ĐÔNG
Hotline : 0986.36.36.85 - 0975.806.686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét